วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Điểm mặt các hero chỉ trong kinh dị sói Characters + Plus mà người chơi cần biết

Ma sói Characters Plus là bản lan rộng ra cuốn hút đã được nhiều bạn trẻ tại nước ta biết rõ đến cùng Kinh nghiệm. Luật chơi lôi cuốn, hệ thống anh hùng đa chủng loại và tính năng nhất là điều mà bất cứ người chơi nào thì cũng buộc phải cháp vá. tuy nhiên, với các người bắt đầu lần đầu đấu kinh dị sói Characters + Plus việc hiểu và nắm rõ tác dụng của từng nhân vật, nhân vật đó thuộc phe nào là điều không còn thuận tiện. sẽ giúp những người new lần đầu tiếp cận bản này, chúng tôi điểm qua khối hệ thống những anh hùng cũng giống tính năng đặc biệt của những hero sau đây.

Bộ bài kinh dị sói Characters + Plus

Cũng như các phiên bản khác, kinh dị sói Characters + Plus cũng có thể có các phe khác nhau để và chiến và và trao đổi. chính là phe Dân làng với phe Sói. Mỗi phe sẽ có được những nhân vật không giống nhau.

Các anh hùng thuộc phe Dân làng

Chỉ trong phe Dân làng thuộc phiên bản kinh dị sói Characters Plus sẽ có các nhân vật như sau:

Dược sĩ: nhân vật này còn có Bình thuốc mê và Bình phục hồi. Dược sĩ rồi sẽ thức dậy mỗi đêm để cần dùng tác dụng của 2 bình này: Bình thuốc mê khiến một game thủ mất quyền biểu quyết, không được rỉ tai chỉ trong một ngày. Còn bình phục hồi sẽ cứu không chết nếu mà lựa chọn đúng người đã bị Phù thủy giết.

Nguyệt Nữ: Thức dậy vào mỗi đêm cùng chọn một người chơi để vô hiệu hóa khả năng của người này suốt trong quãng Đêm đó. Ngoại trừ chức năng của bảo an, các kĩ năng áp dụng vào Ban ngày thì nhân vật này sẽ không vô hiệu hóa đc.

Sát thủ: Nếu số Phiếu chỉ vào sát thủ đạt 4 trong những 2 đêm thì anh hùng này được chỉ định giết 1 người.

Người múa rối: có thể chỉ định Sói ăn thịt một người, có thể là 1 người khác so với sự thống nhất ban sơ của Sói hoặc cũng đều có thể là một Sói khác.

Lá bài hero Người múa rối

Kị sĩ: Trước khi triển khai treo cổ vào ban ngày, Kị sĩ đc lật 1 lá bài lên cùng lựa chọn 1 người. Nếu là Sói thì Sói đó dead cùng ngày đó ngừng, nếu không phải là Sói thì Kị sĩ chết và cuộc chơi liên tục.

Con quạ: Mỗi đêm nhân vật này được tìm một người để đặt lời nguyền. Nếu bị dính lời nguyền, sáng hôm sau người này rồi sẽ auto bị 2 phiếu vote treo cổ.

Người gọi hồn: anh hùng này được phép giao tế với người chết gần nhất trong vòng làng. Người gọi hồn rồi sẽ đc gọi dậy vào mỗi đêm cùng đặt thắc mắc cho những người chết trước đó về người mà người ta ngờ vực nhất. giờ đây người dead trước đó sẽ chỉ điểm nhưng không được nói bất kể lời nào.

Lá bài anh hùng người gọi hồn

Thầy thôi mên: Thức dậy vào đêm tối và chọn 1 người để thú vị (không đc lựa chọn một người ở 2 đêm liên tiếp). Người bị thú vị rồi sẽ chết thay nếu trong đêm đó Thầy thôi miên dead.

Các anh hùng phe Sói

Bằng hữu Sói: Thức dậy vào đêm trước tiên để nhận thấy nhau. giờ đây người quản trò sẽ quyết định ai là Sói Anh với ai là Sói Em. Sói Anh rồi sẽ theo phe Sói, thức dậy và đi giết người, Sói Em không đc thức dậy với Phe Sói. Nếu sói anh dead, Sói Em sẽ tức giận với giết một người, rồi cùng với Phe Sói tiếp tục giết các người còn lại. Nếu Sói Anh chưa chết Sói Em sẽ không được những nhân vật: Gấu, Tiên Tri, Cáo nhận diện là kinh dị Sói.

Sói lửa: Vào đêm tiếp theo sau, Sói lửa có vẻ lựa chọn 1 người nếu có ít nhất 1 sói dead. Người nào được lựa chọn có khả năng sẽ bị mất kỹ năng lâu hơn. tính năng này của Sói lửa sẽ tăng nhanh khi số sói chết tăng nhanh.

Ngoài các hero thuộc 2 phe nói bên trên, phiên bản kinh dị sói Characters + Plus còn tồn tại thêm 1 số anh hùng đổi lại phe cùng tác dụng thu hút như:

Kẻ báo thù: đây là hero đc tự chọn lựa phe vào đêm trước tiên. nếu chọn phe Sói, vào đêm anh hùng này bị dead, nó rồi sẽ được chọn 1 người. Nếu người chính là Dân thì rồi sẽ chết ngay lập tức. Còn nếu tìm phe Dân làng, vào Đêm Kẻ báo oán bị dead, nó được lựa chọn 1 người, nếu đó là Sói thì sẽ chết ngay lập tức.

Anh hùng Ảnh tử: đó là nhân vậy được chọn một người vào đêm thứ nhất, nếu đêm đó người đc chọn lựa sống thì Ảnh tử sẽ sở hữu được điều kiện chiến thắng như Phe Dân Làng. Còn ngược lại người này dead thì hero Hình ảnh tử sẽ lấy lá bài của người đó và biến thành chính anh hùng đó.

Qua nội dung bài viết trên hi vọng bạn đã hiểu rõ hệ thống những anh hùng cùng công dụng của chúng khi thi đấu phiên bản đáng sợ sói Characters + Plus. từ việc hiểu rõ hero, các bạn sẽ đạt thêm những Trải Nghiệm độc đáo, tăng tính suy luận với dự đoán của chính mình để chơi game đầy thu hút này 1 cách thắng lợi nhất. Chúc Anh chị em chơi vui vẻ!.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น