วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn đấu với tương khắc Gragas cùng bảng ngọc mùa 10

Gragas còn đc gọi là gã bợm rượu bởi hắn có 1 cảm xúc bất diệt giành cho rượu ngon. Gragas luôn luôn ao ước làm được một vại rượu thật ngon giống như khiến hắn say nên đang đi vào Freljord, địa hình mà hắn hình như tra cứu thấy được thứ nước địa cực tinh khiết nhất ở các hoang mạc hoang vu. Tính phương thức bốc đồng với khó khăn đoán, Gragas thích đập thùng rượu cũng như thích đập đầu kẻ khác nên sự ra mặt của hắn nơi nào thì điểm đến đó báo hiệu sắp có nhậu nhẹt và hư hỏng đồ đạc.

Cách chơi tướng Gragas mùa 10

Gragas có điểm nổi trội là download nhiều kĩ năng khống chế cùng sức chống chịu tốt nên hợp với nhiều team chiến thuật. Còn Điểm hạn chế của Gragas là dựa vào đồng đội cũng đúng trang bị không hề ít, bộ kĩ năng lý thuyết, buộc phải độ chính xác cao. tiếp sau đây là cách chơi Gragas.

Tướng Gragas - Gã bợm rượu

Và việc farm quái khá ổn, khả năng gây hiệu ứng cực mạnh, chịu đòn xuất xắc Gragas đó là mẫu tướng đi rừng khẳng định tốt nhất có thể. quan trọng đặc biệt Gragas gây đc đột biến rất to lớn chỉ trong giao tranh và kỹ năng Thùng Rượu Nổ(R)giúp anh em chiếm lợi thế cùng xong ải chiến dễ dãi. tuy nhiên khi dùng tài năng Thùng Rượu Nổ(R) bạn rất cần phải lựa chọn mục chuẩn mức xác vì nếu lỡ hất 1 con đầy đủ tank chống chịu như Galio, giỏi Sion về phía bằng hữu, Gragas rồi sẽ bỗng trở thành người bóp team.

Vì Gragas có năng lực farm trên diện lớn và bản lĩnh phục hồi giỏi nên chỉ trong giai đoạn đi đường Gragas gây tập trung là sát thương phép, mở đầu đi rừng và Bùa thợ săn cùng Bình thuốc tái cần đến.

Chỉ việc tăng cấp độ 2 Gragas đã chắc là đi gank nên chúng ta có thể lựa chọn cách ăn Bùa lợi xanh cùng bãi chim hoặc cóc, rồi sẽ đi gank sớm khiến đối thủ bị bất ngờ. dù Gragas có khả năng farm rừng cực kỳ dễ chịu và thoải mái kể cả 6 bãi rừng ngay trong đợt thứ nhất nhưng mật tịch này giúp đỡ bạn lên cấp độ 3 dễ dàng hơn, làm tăng khả năng đi gank sẽ dễ đo ván địch thủ hơn. Bộ tài năng Say Quá Hóa Cuồng(W) của Gragas có thể hỗ trợ giảm sát thương nhận vào, trước khi xả thân khống chế địch thủ hãy bật năng lực này trước để tăng khả năng tồn tại của Gragas.

Khi đạt cấp bậc level 6 là có khả năng lựa chọn đi dạo gần phía kẻ thù, ném Ulti hất văng kẻ thù về phía hữu dụng rồi tung bộ năng lực bồi thêm khống chế khiến kẻ địch không kịp trở tay. cần dùng Lấy Thịt Đè Người(E) lao thẳng vào làm choáng khiến cho đối phương không còn né được chiêu cuối Thùng Rượu Nổ(R) của Gragas.

Với ngoại hình lượng lưỡng Gragas hay sử dụng chiêu lấy thịt đè người

Bí kíp khắc chế tướng Gragas

Có khả năng tương khắc Gragas bằng tướng hoặc cần đến các trang bị bởi bẩm sinh gã bợm rượu này đã là 1 vị tướng đi rừng. Nhưng đồng thời như vậy Gragas cũng rất sợ các thần rừng vừa hình như dọn quái nhanh chóng và gank sớm như Elise, Lee Sin.

Elise có sức mạnh khủng khiếp ở đầu ải khi có khả năng gank đường và kiểm soát ván chiến giỏi. thiết lập điểm mạnh của một thần Rừng khi có thể dồn sát thương rất chi là ấn tượng, khi Elise xét về kèo chơi và Gragas có nhỉnh hơn về mọi mặt có những khả năng khắc chế và kìm hãm và có không ít lợi thế từ 1-1 cho đến giao tranh 2-2 đầu ải. cô nàng giống như dễ dãi hóa giải những pha Lăn Bụng vốn là các vũ khí bất ngờ nhất của Garas chỉ bằng một chiêu Kén Nhện chính xác. Nếu bạn có nhu cầu giải quyết nhanh gọn tên Bợm Rượu này, đừng ngần ngại chọn lựa Elise.

Bảng ngọc mùa 10 của Gragas

Lee Sin có lẽ tương khắc và chế ngự chất lượng cao Gragas và được coi là thiên hướng đối thủ ở khoảng thời gian đầu ván, Lee Sin có 1 bản lĩnh dọn rừng rất ấn tượng với mọi bãi quái từ đơn đến đa mục tiêu. Hắn có thể cắm mắt đợi thiết đặt thế phản gank nếu mà Gragas có ý định gank đường sớm. Lee Sin cũng bao gồm thế mạnh nhất định về độ cơ động với bộ kĩ năng để đoạt được thế mạnh Một trong những pha chiến tay đôi, hơn nữa khi đạt cấp 6 với 4 phương pháp, Lee Sin gần như có khả năng thống trị những pha giao tranh khiêm tốn với bản lĩnh dồn hoặc đẩy Gragas ra khỏi vùng giao tranh bằng chiêu cuối.

Tương khắc và chế ngự Gragas bằng trang bị hình như cần dùng những trang bị như Giáp Tâm Linh vừa bày bán kháng phép cũng như gia tăng bản lĩnh phục hồi. Dùng giày Thủy Ngân để giảm khống chế với tăng một con số kháng phép rất đầy đủ cho chủ thiết lập. đây là các món trang bị gần như không thể không có trong số những trận đấu tuyên chiến và cạnh tranh với một tướng nhiều khống chế như Gragas.

Hy vọng với những thông tin trên chúng ta có thể chiến hay Gragas và hiểu rõ phương thức khống chế nếu ở team địch khi phải đối đầu và cạnh tranh và gã cầm rìu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น