วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Amily – Nữ tướng đối kháng đường bên trên của Liên quân mùa 10

Nội dung bài viết bây giờ tụi tôi gợi ý với Các bạn tướng Amily như một sự chọn tốt nhất cho chỗ đứng đánh đơn ở đường trên chỉ trong Liên quân. Amily là một cô bé mạnh khỏe cùng độc lập cũng với cách chơi, hình thức đánh của cô ấy vậy. đấu Amily gamer có đủ bản lĩnh để cạnh tranh trực diện và bất cứ tướng nào dám cản đường mình.

Sở dĩ trong đợt 10 này bọn tôi đề xuất đến game thủ Amily là vì các đối phương “kèo trên” của Amily như Veres đều đã biết thành giảm sức khỏe. như thế Amily gần như chiếm được chỗ đứng độc tôn khi đi đường. cô nàng vẫn được giữ đầy đủ bản lĩnh hồi máu, làm chậm, làm choáng với giảm được sát thương nếu trúng đòn đánh từ đối thủ.

Bảng năng lực của Amily

Cô bé Amily của người sử dụng cần phải tăng kĩ năng Tăng Đao Kích đầu tiên. Đây là một tài năng cần thiết nhất của cô nàng với Amily lại cực kỳ caanf nó giữa những level trước tiên khi bắt đầu xuống đường. nâng cấp Tăng Đao Kích tại level 1 và 3 để dọn bộ đội nhanh lẹ cũng như làm chậm địch, sẵn sàng áp sát gây sát thương cực kỳ giận dữ. các bạn sẽ hoàn thiện tài năng này cho Amily tại những level 5-7-10 với 13.

Tại level 2 game thủ hãy nâng Liên Hoàn Cước để áp đảo về đường so với tướng với đi đường và mình. Amily cần phải tiến hành một trong những giao tranh cũng như cận đấu để đè đường kẻ thù càng sớm càng tốt nên Liên Hoàn Cước cũng rất cần được nâng cấp sớm trong số cấp bậc kế đó là 6-9-11-14 cùng 15.
Liên Hoàn Cước ở cấp bậc 2 sẽ giúp Amily chiến hổ báo hơn rất nhiều
Liên Hoàn Cước ở cấp bậc 2 sẽ giúp Amily chiến hổ báo hơn rất nhiều
Đối với Cuồng Bạo Cước – năng lực mạnh nhất của cô bé thì người chơi hãy dứt cải thiện ngắn nhất qua ba cấp bậc là 4-8-12. Cuồng Bạo Cước đó là khả năng gây sát thương chính để đơn đường của cô bé nên game thủ đừng ngạc nhiên nếu bọn tôi gợi ý để nó max cấp bậc ngắn nhất nhé.

Lên đồ cho Amily

Như đã nói từ trên đầu Amily là tướng chuyên đi đối kháng và đè đường kẻ thù nên cô gái rất cần được lên rất mạnh các trang bị tăng giáp cùng kháng phép. dưới đây là nên xem lên đồ hoàn chỉnh để tối ưu hóa sức khỏe cho Amily:

● Áo Choàng Thần Ra làm tăng giáp và tăng hồi máu để Amily bùng nổ không chỉ có thế chỉ trong vị thế đi đối kháng đè đường.

● giày kiên định tăng giáp phép và tốc độ chạy.

● phức hợp tìm để tăng sát thương vật lý, tốc độ đánh cũng đúng hút máu kẻ thù tăng máu cho bản thân.

● Nanh Fenrir tăng công vật lý

● Huân Chương Troy cộng giáp phép cùng tăng máu.

● Giáp Thống Khổ tăng giáp với máu cho Amily.

Lối chơi Amily

Đầu trò chơi

Amily là một trong tướng mạnh nhất ở đầu trò chơi nên ngay trong khi đi ra đường gamer phải biểu lộ được vị thế của bản thân.
Ngay từ đầu round Amily cần phải có lối chơi thực sự xông xáo để đưa ưu thế về cho team
Ngay từ đầu round Amily cần phải có lối chơi thực sự xông xáo để đưa ưu thế về cho team
Hãy dọn nhanh chóng đợt bộ đội trước tiên bỏ lên trên cấp bậc 2 trước cùng kiểm soát điều hành mục tiêu Chim Ánh Sáng. cần đến Liên Hoàn Cước để gây sát thương rồi kết liễu đối thủ bằng Tăng Đao Kích. Amily với hình như phối hợp cùng Rừng để ăn Rồng sớm hoặc hổ báo cướp Rồng của kẻ thù rồi về đường của chính bản thân mình để thường xuyên dọn bộ đội.

Giữa trò chơi

Giữa trò chơi cũng là thời điểm Amily hình như rất xanh tươi, chuẩn bị củ hành 1-2 tướng sát thương vật lý.

Cô nàng cũng có thể có thể dịch chuyển đi chiếm Rừng của đội hình kẻ thù nếu Rừng của đối thủ đã mất mạng để dẫn trước từ 2-3k tiền xu. mặc dù thế sự hổ báo của bạn nên được kiềm chế tránh tình huống buộc phải đối đầu và cạnh tranh với 4 hoặc thậm chí cả đội nhóm địch nhé.
Đẳng cấp và sang trọng của Amily rồi sẽ được phát huy tối đa ở giữa trò chơi
Đẳng cấp và sang trọng của Amily rồi sẽ được phát huy tối đa ở giữa trò chơi
Cuối trò chơi

Sau khi hiến đâng 1-1 hết mình ở hai quãng đầu trò chơi thì đến cuối trò chơi Amily buộc phải cảnh giác hơn lúc nào hết. bây giờ là lúc giao tranh nổ ra tối đa nhưng Amily của chúng ta không hề có ưu điểm khi gia nhập các giao tranh này. cô nàng rất dễ biến thành đối tượng nếu không hề Tốc biến.

Mật tịch tốt nhất là gamer hãy để Amily núp bụi với bất thần xông ra nắm thế tấn công để đè bẹp kẻ địch phụ trợ đồng đội. Tranh thủ khi các giao tranh nổ ra ở những đường khác thì Amily phải đẩy cao đường mình đang đi để sớm công nhà kẻ địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น